728x90 AdSpace

Latest News

Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Những mẫu thiết kế bàn ghế phòng khách hòa phát

Những mẫu thiết kế bàn ghế phòng khách là tạo một không gian công năng không thể thiếu khi thiết kế nội thất hòa phát của bất cứ ngôi nhà nào. Là nơi sum họp của các thành viên trong gia đình, khơi nguồn hạnh phúc. Chính vì thế , không gian này rất được quan tâm và đầu tư kết hợp với những món đồ nội thất ghế xoay hòa phát.

Điểm chung của các mẫu thiết kế bàn ghế phòng khách này là đều coi trọng công năng và tiện ích cho người sử dụng sử dụng hai tông màu trắng xám nhẹ nhàng và nâu làm chủ đạo, nhấn thêm sắc màu nổi bật tạo nên vẻ sinh động và chiều sâu cho không gian. Nhờ tổ chức nội thất khoa học, hợp lý và giản tiện trong trang trí nên tạo được sự mạch lạc cho không gian bàn ghế phòng khách vừa đem lại cảm giác thoải mái cho gia chủ.

ban-ghe-phong-khach-ghe-xoay-hoa-phat

Mẫu bàn ghế phòng khách sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên mang màu nâu thân thiện luôn đem lại cảm giác ấm cúng cho không gian phòng bếp mà vẫn toát lên nét đẹp sang trọng và phong cách.

ban-ghe-phong-khach-ghe-xoay-hoa-phat

Phòng khách được thiết kế kết hợp ghế xoay hòa phát với nhấn chút sắc đỏ và xanh trên nền gam màu trắng đã phát huy hiệu ứng thị giác tạo sức sống và lãng mạn cho không gian.

ban-ghe-phong-khach-ghe-xoay-hoa-phat

Những mẫu thiết kế bàn ghế phòng khách có nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp bàn ghế xoay hòa phát để lưu giữ và chứa đựng nhiều đồ dùng cần thiết, tiện ích trong sinh hoạt và sử dụng .

ban-ghe-phong-khach-ghe-xoay-hoa-phat

Mẫu bàn ghế phòng khách thể hiện sự hợp lý và cách tổ chức không gian và nội thất khoa học, đã phân chia khu chức năng mạch lạc , ấm cúng dù không gian nhỏ hẹp .

ban-ghe-phong-khach-ghe-xoay-hoa-phat

Sử dụng các thiết bị hiện đại với những mẫu thiết kế bàn ghế phòng khách dễ dàng và thú vị, vừa ngăn cách lại vừa kết nối thông thoáng với hành lang giao thông của ngôi nhà .

ban-ghe-phong-khach-ghe-xoay-hoa-phat

Phòng khách là nơi để tương tác gia đình với cá nhân, nó còn phụ thuộc vào chính khả năng bố trí không gian linh hoạt trong nhà bạn .

ban-ghe-phong-khach-ghe-xoay-hoa-phat

Diện tích phòng khách rộng cho phép ngăn chia khu vực chức năng: bàn ghế văn phòng hòa phátbàn ghế vi tính hòa phát tương đối độc lập bằng kệ gỗ trang trí làm vách ngăn giả định. Sử dụng gần như hoàn toàn đồ nội thất hòa phát bằng gỗ tự nhiên màu nâu làm tôn thêm vẻ lịch lãm, sang trọng cho mẫu thiết kế ghế xoay hòa phát và thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Với những mẫu thiết kế phòng khách nêu trên, điển hình cho phong cách hiện đại, đề cao công năng và đầy đủ tiện nghi nhưng giản lược tối đa trong bài trí nội thất hòa phát, tiết chế trang trí đã làm hài lòng quý khách hàng.

Với những mẫu nội thất hòa phát thường được sử dụng trong bàn ghế văn phòng hòa phát, bàn ghế vi tính hòa phát hay bàn ghế phòng khách hòa phát, bàn ghế xoay hòa phát có thể liên hệ với đại lý nội thất hòa phát Viết Vinh để được tư vấn thêm.
Những mẫu thiết kế bàn ghế phòng khách hòa phát
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top