728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

HÒA PHÁT GROUP ĐẠT NHIỀU LỢI THẾ HƠN KHI TRIỂN KHAI LÒ CAO GIAI ĐOẠN 3 (P2)



Tập trung nguồn lực đảm bảo tiến độ:

Theo lãnh đạo CTCP Thép Hòa Phát, giai đoạn 3 của Khu liên hợp được bắt đầu triển khai từ tháng 9/2014. Hiện tại, nhà máy luyện gang đã thi công xong móng các hạng mục như lò cao, lò gió nóng và một phần hệ thống thiêu kết, hệ thống xử lý nước. Khu luyện thép đã hoàn thành xây dựng hệ thống tuần hoàn nước, hệ thống cấp liệu rời. Một số khu vực phụ trợ khác đang trong quá trình chuẩn bị thi công.
Việc thi công xây dựng mới và cải tạo nâng cấp các khu vực phụ trợ hiện tại có ảnh hưởng đôi chút đến sản xuất, nhưng sẽ giúp toàn bộ Khu liên hợp sau này hoạt động thuận lợi, tối ưu nhất chi phí sản xuất và bảo vệ môi trường.

Ông Mai Văn Hà, Giám đốc Thép Hòa Phát cho biết, mục tiêu của Hòa Phát là tập trung mọi nguồn lực đưa lò cao số 3 vào sản xuất trong đầu quý I/2016. Ngay từ bây giờ, Công ty có chủ trương tuyển trước nguồn nhân lực, vừa sản xuất vừa thi công dự án nhằm đảm bảo người lao động mới được làm việc thực tế 6 tháng trước khi dự án đi vào hoạt động. Như vậy, sẽ giúp cho dự án nhanh chóng đạt được các chỉ tiêu đề ra.
Về nguồn nguyên liệu phục vụ sản xuất, ngoài việc tiếp tục đàm phán mua của các nhà khai thác quặng sắt trong nước, Công ty dự kiến sẽ nhập khẩu một phần để đảm bảo tính ổn định của nguồn cung cũng như đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào.

Khi hoàn thành giai đoạn 3 của Khu liên hợp vào năm 2016, Hòa Phát sẽ đạt công suất khoảng 2 triệu tấn thép/năm, củng cố vị thế nhà sản xuất thép hàng đầu Việt Nam.

HÒA PHÁT GROUP ĐẠT NHIỀU LỢI THẾ HƠN KHI TRIỂN KHAI LÒ CAO GIAI ĐOẠN 3 (P2)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top