728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Xu hướng 2015 thiết kế văn phòng đại cát đại lợi theo phong thủy Ngũ Hành


Năm 2015 đã đến cũng là lúc các công ty, doanh nghiệp tất bật tu sửa, bố trí lại nội thất văn phòng của mình sao cho đẹp, gọn gàng và thể hiện nét đặc trưng nhất của mình. Chúng ta cũng không thể quên những nguyên tắc phong thủy giúp công ty làm ăn phát đạt trong năm tới. Xu hướng thiết kế văn phòng năm 2015 chính là tập trung mạnh vào yếu tố Ngũ hành. Hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn hướng bài trí văn phòng sao cho phù hợp nhất.


1. Hướng Tây Bắc sang Đông Nam ( mệnh Kim )

Tính chất của mệnh Kim là sáng sủa, kỵ sự tăm tối, chính vì thế khi bố trí những văn phòng mang mệnh Kim chung ta cần chú ý đảm bảo cho đèn điện luôn sáng tỏ, đầy đủ ánh sáng. Nếu ánh sáng quá yếu sẽ tạo không khí ảm đạm, khiến tinh thần làm việc của nhân viên giảm sút.


2. Hướng Đông sang Tây ( mệnh Mộc )

Tính chất của mệnh Mộc là sâu dài, vuông vức. Ta cần tránh thiết kế theo dạng uốn cong, mà thay vào đó là sự vuông vắn hào phóng, có cảm giác dài và sâu.Điều này rất có lợi cho sự phát triển của công ty. Ngược lại,nếu bố trí không phù hợp sẽ khiến mọi người cảm giác không thoải mái, tinh thần làm việc không cao, ảnh hưởng lâu dài đến sự việc.

3. Hướng Bắc sang Nam ( mệnh Thủy )

Tính chất của mệnh Thủy là thâm trầm, có tác dụng giữ gió tụ khí. Bố cục văn phòng loại này cần tránh sự lộ liễu, cần tạo cho người khác cảm giác huyền bí, khó hiểu, đặc biệt đối với những công ty bất động sản, khiến người khác khó nắm bắt, như vậy mới có lợi cho sự phát triển. Nếu như để người khác nhìn thấu sẽ vô cùng tai hại.

4. Hướng Nam sang Bắc ( mệnh Hỏa )

Tính chất của mệnh Hòa là nóng ấm. Khi bố trí những văn phòng mang mệnh Hỏa, cần lựa chọn những màu sắc đậm, khiến người khác nhìn vào có cảm giác mãnh liệt, đồng thời cũng cần giữ cho văn phòng có cảm giác trang trọng, khiến người ngồi trong đó có cảm giác chắc chắn và ôn hòa. Nếu như màu sắc sử dụng quá nhạt, những người trong văn phòng sẽ rất dễ nóng nảy, bồng bột, đồng thời cũng dễ gặp rắc rối với các vụ kiện tụng và kẻ tiểu nhân.

5. Hướng Đông Bắc sang Tây Nam ( mệnh Thổ )

Đặc trưng của các tòa nhà mệnh Thổ liên quan đến đất, vì thế không nên quá gò bó trong việc sử dụng diện tích, nên thiết kế văn phòng rộng rãi, chắc chắn, tạo cảm giác có thể chứa vạn vật. Cũng chính vì thế mà các văn phòng nhỏ không nên bố trí theo hướng mệnh Thổ, nếu như bố cục quá chật hẹp, theo thời gian sẽ cản trở vận khí của công ty khiến xảy ra hiện tượng những người thừa kế công ty sẽ không có khả năng tiếp quản, khó có thể phát triển mạnh mẽ được.
Xu hướng 2015 thiết kế văn phòng đại cát đại lợi theo phong thủy Ngũ Hành
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top