728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

XU HƯỚNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG LÊN NGÔI NĂM 2015


Thiết kế nội thất văn phòng vẫn luôn là một công việc không hề đơn giản, nó đòi hỏi sự đánh giá tỉ mỉ cũng như sáng tạo để có được những không gian làm việc độc đáo, mang bản sắc riêng của công ty. Bạn đã có ý tưởng nào để làm mới văn phòng công ty mình đón năm mới 2015 chưa?

Hãy cùng tham khảo một số xu hướng thiết kế văn phòng được cho là được ưa chuộng nhất trong năm Ất Mùi 2015

1. Văn phòng xanh

Chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của thiên nhiên nói chung và cây xanh nói riêng, hệ sinh thái tự nhiên không chỉ mang đến những lợi ích trong đời sống hàng ngày mà đối với nhân viên văn phòng, nó còn cực kì cần thiết.



Trong thời buổi công nghệ hiện đại, việc sử dụng các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại… vô tình mang đến những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, và những cây xanh trang trí trong căn phòng hay những chậu Terrarium đặt trên bàn làm việc sẽ phần nào loại bỏ những độc tố gây hại từ các thiết bị, bên cạnh đó còn khiến không khí trở lên trong lành giúp chúng ta cảm thấy thoải mái hơn, bớt căng thẳng, hiệu quả công việc từ đó cũng được nâng cao.

Chính vì thế, “ Văn Phòng Xanh “ là một ý tưởng không tồi, hãy kết hợp cây cảnh, thảm thực vật trong nhà, bày trí quang cảnh xung quanh tươi sáng, sử dụng ánh nắng mặt trời một cách linh hoạt để có một không gian làm việc gắn liền với thiên nhiên.


XU HƯỚNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG LÊN NGÔI NĂM 2015
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top