728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

XU HƯỚNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG LÊN NGÔI NĂM 2015 (p2)

2. Văn phòng tối giản


Nếu như trước đây, việc thiết kế văn phòng đề cao sự cầu kì, đa dạng thì nay xu hướng tối giản đang được ưa chuộng hơn nhiều. Phong cách này ảnh hưởng trực tiếp từ những tiến bộ công nghệ hiện đại khi những thứ cồng kềnh được loại bỏ, thay vào đó là những vật dụng nhỏ gọn, đơn giản, dễ dàng bày trí mà vẫn giữ được những tác dụng cần thiết.

Với kiểu không gian này, nhân viên sẽ có một môi trường làm việc gọn gàng, dễ chịu và thoải mái.

3. Văn phòng mở



Không kể đến những công ty, tập đoàn lớn thì hầu hết các văn phòng hiện nay diện tích chỉ mang tính tương đối, chính vì thế xu hướng “ Không gian mở “ được sử dụng khá nhiều. Thay vì kết cấu phòng làm việc truyền thống với 4 bức tường cùng đồ nội thất khá là chật chột và gò bó, giờ đây chúng ta có thể áp dụng phương pháp trên để có thể tận dụng hết diện tích văn phòng, tạo sự thoải mái cho người ngồi trong đó. Tuy nhiên, giải pháp này cũng có mặt hạn chế, đó là không gian làm việc của mọi người bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn ào, từ xung quanh khiến họ căng thẳng, phiền phức…

Để khắc phục tình trạng này, chúng ta có thể sử dụng hệ thống Module bàn làm việc, bố trí những module này trong văn phòng không những tiết kiệm diện tích, cải thiện không gian giao tiếp giữa mọi người mà còn giữ được sự riêng tư bằng sự ngăn cách của vách ngăn văn phòng.

Trên đây là 3 xu hướng thiết kế văn phòng được đánh giá là hiệu quả nhất trong năm 2015 tới, tùy vào mục đích, không gian mà chúng ta lựa chọn những phong cách thiết kế riêng cho mình.
Chúc các bạn có một phòng làm việc độc đáo và hiệu quả!



XU HƯỚNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG LÊN NGÔI NĂM 2015 (p2)
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top